Sử dụng phần mềm quản lý thông tin phản ánh của người dân qua đường dây nóng của Bộ Y tế

Font size : A- A A+

          Ngày 31-5, Bộ Y tế tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc về tập huấn sử dụng phần mềm quản lý thông tin phản ánh của người dân qua đường dây nóng của Bộ Y tế.

 

          Tham dự hội nghị tại điểm cầu Quảng Bình có các đồng chí đại diện lãnh đạo và cán bộ phụ trách theo dõi đường dây nóng của Sở Y tế, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới cùng các bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

 


Đồng chí Phan Thanh Hải, Phó Giám đốc Sở Y tế chủ trì tại điểm cầu Quảng Bình

 

          Tại hội nghị, các đại biểu được tiếp thu một số nội dung cơ bản như: Quy chế sử dụng phần mềm quản lý thông tin phản ánh của người dân qua đường dây nóng của Bộ Y tế- 19009095; cách sử dụng phần mềm và trao đổi, thảo luận về các nội dung liên quan đến việc ứng dụng phần mềm này trong thực tiễn công tác tại các đơn vị y tế.

 

          Triển khai phần mềm quản lý thông tin phản ánh của người dân qua đường dây nóng 19009095 của Bộ Y tế là một trong những nhiệm vụ được Bộ Y tế hết sức chú trọng nhằm tiếp nhận nội dung và chuyển các phản ánh của người dân trên cả nước về chất lượng khám chữa bệnh tới các cơ sở y tế thuộc Bộ Y tế. Từ đó, kịp thời khắc phục những tồn tại, yếu kém trong công tác khám chữa bệnh, từng bước nâng cao hiệu quả và chất lượng các dịch vụ y tế trong chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.

Lê Hồng

More
ĐẤU THẦU - MUA SẮM CÔNG