Bệnh viện Y học cổ truyền: ký cam kết thực hiện “đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Font size : A- A A+
           Nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh; tạo điều kiện tốt, thuận lợi để giúp người bệnh tiếp cận các dịch vụ y tế, xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế, Bệnh viện Y học cổ truyền Quảng Bình tổ chức lễ ký kết cam kết thực hiện“ Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của bệnh nhân” đối với các khoa, phòng trực thuộc.

 

Đại diện các khoa phòng kí cam kết với lãnh đạo bệnh viện thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ tại đơn vị.

          Cam kết giao ước thực hiện được thể hiện bằng các nội dung cụ thể: Tiếp tục nâng cao kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử cho cán bộ y tế, xây dựng phong cách thái độ phục vụ văn minh, thân thiện, không có tiêu cực,thành lập đơn vị chăm sóc “ khách hàng” gắn với truyền thông, giáo dục sức khỏe, tiếp tục thực hiện “ đường dây nóng” và duy trì, củng cố hòm thư góp ý... Thời gian tới,  Bệnh viện Y học cổ truyền sẽ thực hiện việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế bằng những hành động cụ thể trong hoạt động KCB tại đơn vị nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu CSSK cho người dân tỉnh nhà.

Dương Liên

More
ĐẤU THẦU - MUA SẮM CÔNG